NHÓM 2: CỘNG ĐỒNG VÀ NGƯỜI DÂN

Hạng mục xét trao cho các sản phẩm, nền tảng, dịch vụ, giải pháp, dự án CNTT giúp cải thiện, nâng cao văn hóa, chất lượng cuộc sống, phúc lợi, y tế, sức khỏe, giáo dục và thu hẹp khoảng cách số

Được bình xét theo 08 lĩnh vực:

  1. Công dân số
  2. Văn hóa số
  3. Giải pháp thúc đẩy tiếp cận số
  4. An ninh, an toàn, cảnh báo thiên tai, cứu nạn, cứu hộ
  5. Môi trường và phát triển bền vững
  6. Y tế, chăm sóc sức khỏe
  7. Giáo dục, đào tạo
  8. Khác

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ

Stt. Tiêu chí Trọng số (%) Tiêu chí chi tiết Trọng số (%) Điểm
1 Tính độc đáo 15 Công nghệ và cải tiến 60
Sáng tạo, phù hợp xu hướng 40
2 Tính năng 20 Khả năng tiếp cận, đáp ứng nhu cầu 50
Tính minh bạch, bảo mật 30
Khả năng tương thích và phát triển tùy biến 20
 

3

Công nghệ, chất lượng sản phẩm 20 Các tiêu chuẩn/quy trình áp dụng 60
Sự ổn định và độ tin cậy/sự hài lòng của khách hàng 40
4 Tiềm năng thị trường 15 Thị phần và tiềm năng thị trường 60
Mô hình, chiến lược kinh doanh 40
5 Tài chính/doanh thu/ tác động kinh tế, xã hội/số lượng người sử dụng 20 Doanh thu sản phẩm 40
Số lượng người/DN/tổ chức sử dụng 30
Tác động kinh tế, xã hội, cộng đồng 30
6 Chất lượng hồ sơ, năng lực trình bày 10 Chuẩn bị hồ sơ hoàn chỉnh 30
Trình bày rõ ràng, thông tin chính xác 40
Trả lời tốt các câu hỏi 30

ĐĂNG KÝ THAM GIA