Tài khoản Chọn tên Như ý: Từ xu hướng trở thành thói quen yêu thích của khách hàng
Khẳng định thương hiệu
“Số tài khoản của mình là: Namtinhte” – câu trả lời gây sửng sốt cho Thảo khi được một người bạn nhắn cho số tài khoản ngân hàng để chuyển tiền, sợ nhầm lẫn Thảo hỏi lại thì được biết đây là tài khoản Nickname mở tại ngân hàng BIDV. Sử dụng tài khoản theo nickname cá tính và đậm dấu ấn cá nhân đang tạo ra một xu hướng sử dụng tài khoản mới cho các khách hàng của BIDV trong thời gian qua.
Chỉ bằng vài thao trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking, khách hàng đã có thể biến những dãy số tài khoản dài trở nên gọn nhẹ, dễ nhớ, mang thương hiệu cá nhân của mình.
Bên cạnh việc đặt Nickname cho tài khoản ngân hàng, tính năng này cũng được các chủ cửa hàng, nhất là các khách hàng kinh doanh online yêu thích, vì có thể đặt số tài khoản theo tên cửa hàng/tên shop vừa dễ nhớ lại thuận tiện trong giao dịch. Anh Tùng chủ một cửa hàng kinh doanh đồ ăn tại Hà Nội cho biết từ ngày sử dụng tài khoản Nickname anh cảm thấy tiết kiệm thời gian mỗi khi phải trả lời tin nhắn của khách hàng hỏi số tài khoản, khách hàng cũng cảm thấy thú vị và nhớ luôn số tài khoản của quán.
Đơn giản, phù hợp với mọi khách hàng
Nếu như tài khoản Nickname được giới trẻ và các chủ shop kinh doanh yêu thích thì tài khoản là số điện thoại đang dẫn đầu về số lượng khách hàng sử dụng tại BIDV hiện nay, do dễ dàng ghi nhớ và phổ biến với mọi người, không thể trùng với người khác bởi hệ thống sẽ đặt số tài khoản chính là số điện thoại đăng ký dịch vụ BIDV SmartBanking của khách hàng. Dù là học sinh sinh viên, hay dân văn phòng, chủ shop kinh doanh, thậm chí là những khách hàng lớn tuổi đều có thể sử dụng.
Không chỉ là những con số
Với Tài khoản Chọn tên Như ý khách hàng cũng có thể có thể biến những con số khô khan trở nên “biết nói” bằng việc đặt số tài khoản là ngày sinh, dãy số may mắn, ngày kỷ niệm, hoặc con số có ý nghĩa riêng với khách hàng.
Dịch vụ Tài khoản Chọn tên Như ý của BIDV với ưu điểm lớn nhất là khách hàng sẽ không phải mở thêm tài khoản mới mà tài khoản Chọn tên Như ý sẽ được liên kết trực tiếp với số tài khoản đang có của khách hàng tại BIDV, khi cung cấp số tài khoản cho người khác để chuyển tiền, thay vì đọc số tài khoản mặc định do ngân hàng cung cấp ban đầu, khách hàng chỉ cần cung cấp số tài khoản nickname, số điện thoại hoặc dãy số tùy chọn rất ngắn gọn và dễ nhớ, tiền vẫn sẽ được chuyển đến số tài khoản mặc định của khách hàng. Tính năng này không gây ra sự xáo trộn và thay đổi thói quen sử dụng, khách hàng có thể dùng song song cả tài khoản Nickname và tài khoản mặc định ban đầu để nhận tiền chuyển khoản trong cùng hệ thống BIDV hoặc liên ngân hàng 24/7.
Để được tư vấn thêm, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 24/7: 1900 9247 hoặc Chi nhánh BIDV gần nhất để được hỗ trợ.
Theo BIDV